TÌM KIẾM
Nhu cầu
Quận/Huyện
Loại
Dự án
Phòng ngủ
Nội thất
Khoảng giá bán
Khoảng giá thuê

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Premier Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản Premier Việt Nam là một trong những sàn giao dịch hàng đầu tại Tp.HCM về tư vấn và dịch vụ địa ốc hiện nay. Với tiêu chí hoạt động “UY TÍN – HIỆU QUẢ – CHÍNH XÁC”, cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Thời gian qua, Chúng tôi đã đáp ứng được nhu cầu giao dịch về bất động sản của Khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Premier Realty, Rainbow Office, 10-12 D8, Saigon Pearl Villas, 92 Nguyen Huu Canh St, Binh Thanh Dist, HCMC

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 8am – 5pm ( Nghỉ trưa: 12pm-1pm)
  • Thứ 7: 8am-12pm

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:

  • Thu nhập không giới hạn: 
    • Hoa hồng: Hoa hồng cạnh tranh minh bạch 45%-70%
    • Lương cơ bản: 5.000.000 – 8.000.000/tháng;
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết..
  • Thưởng tháng 13, 14.. và thưởng theo năng lực tùy theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Được tham gia du lịch team building hàng năm.
  • Phúc lợi đãi ngộ, phụ cấp theo quy chế công ty.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Chăm sóc khách hàng sẵn có từ công ty chuyển về và chốt deal
  • Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình giao dịch bất động sản
  • Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
  • Làm trung gian trong quá trình đàm phán, tư vấn, chăm sóc khách hàng về tình hình thị trường, giá bán & giá thuê
  • Khảo sát và nghiên cứu thị trường bất động sản;
  • Thực hiện các hoạt động tiếp thị, quảng bá sản phẩm bất động sản
  • Tham gia các khoá đào tạo nội bộ của Công ty để nắm vững kiến thức về dự án, ưu và nhược điểm của từng dự án, yêu cầu của khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán và tạo mối quan hệ với khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trường bộ phận.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, bán hàng, telesale.
  • Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, năng động, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp
  • Có tinh thần cầu tiến, kỹ năng thương lượng
  • Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Giao tiếp được bằng tiếng một trong các tiếng Nhật/Hàn/Anh/Trung là một lợi thế đối với nhân viên phụ trách mảng khách hàng nước ngoài
  • Tốt nghiệp THPT trở lên, biết sử dụng tin học văn phòng.

🔥VUI LÒNG GỬI CV QUA EMAIL:

Gửi CV về email: mia@premierrealty.vn
Hoặc liên hệ Zalo: 0931989960 để được hướng dẫn chi tiết.

Website: https://premierrealty.vn/

0908.078.995